Cho thuê xe 29 chỗ đi đền Ông Hoàng Mười, liên hệ: 0945 983 238

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016
Với 13 năm kinh nghiệm đưa đón khách đi lễ hội Đền Ông Hoàng Mười. Thấu hiểu mong muốn về hành trình an toàn, thoải mái, dịch vụ cho thuê xe Phú Minh trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng gần xa dịch vụ mới uy tín, chất lượng: Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Lễ Hội Đền Ông Hoàng Mười với giá rẻ bất ngờ cho hành trình yêu thương trọn vẹn

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Lễ Hội Đền Ông Hoàng Mười – Thương Hiệu Tin Dùng

Với 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, thuê xe Phú Minh tự hào là nhà cung ứng dịch vụ hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng dù là nhỏ nhất, khắt khe nhất. Tin tưởng sử dụng một lần cho hành trình di chuyển của cả gia đình, chắc chắn quý khách sẽ quay trở lại với niềm tin tưởng tuyệt đối.
Vậy dịch vụ Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Lễ Hội Đền Ông Hoàng Mười của thuê xe Phú Minh có thể mang lại cho bạn những gì ?

XE ĐỜI MỚI, ĐƯỢC SẢN XUẤT NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY
+ Xe đạt tiêu chuẩn kiểm định lưu thông nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm trên những con đường cao tốc nguy hiểm
+ Xe đa dạng màu sắc, chủng loại đem đến cho quý khách hàng nhiều hơn sự lựa chọn. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích, khả năng kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất. 
+ Sự đầu tư về hệ thống nội thất đem đến hành trình thoải mái, tiện nghi nhất
+ Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc 24//24h giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho hành trình yêu thương thực sự trọn vẹn yêu thương

ĐỘI NGŨ LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP, GIÀU NĂM KINH NGHIỆM sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển cho hành trình yêu thương trọn vẹn.
Đặc biệt, duy nhất chỉ có trong mùa lễ hội Đền Ông Hoàng Mười với chương trình GIẢM 10% CHI PHÍ DỊCH VỤ sẽ đem đến cho bạn nhiều hơn cơ hội hưởng những dịch vụ tiện ích với giá cả phải chăng nhất.

Cùng Dịch Vụ Cho Thuê Xe 4 Chỗ Đi Lễ Hội Khám Phá Nét Đẹp Đền Ông Hoàng Mười


Hàng năm, cứ vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 10 âm lịch, nhân dân cả nước lại nô nức trẩy hội Đền Ông Hoàng Mười với lòng thành tâm vô tận cùng ước mong về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Tham dự lễ hội, bên cạnh những hoạt động tâm linh, quý khách còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị bổ ích. Những trò chơi dân gian xe đưa quý khách về với những giá trị truyền thống dân tộc. Những căng thẳng, lo âu của cuộc sống hiện đại sẽ bị đẩy lùi để nhường chỗ cho những phút thanh tịnh cõi lòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm chìm trong làn hương trầm, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.
Cùng dịch vụ Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Lễ Hội Đền Ông Hoàng Mười bạn sẽ có hành trình ý nghĩa nhất cho yêu thương thực sự trọn vẹn
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đường dây nóng: 0945 983 238 
Một số hình ảnh xe tham khảo:





Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments